Miễn phí vận chuyển đơn 1kg cà phê hoặc trên 3.000.000đ

Cối xay cà phê cao cấp Comandante C60 Baracuda Velvet Steel

16.800.000

Giá chưa bao gồm VAT

Miễn phí vận chuyểncart
Miễn phí vận chuyển đơn 1kg cà phê hoặc trên 3.000.000đ.
Hình thức thanh toán đa dạngcart
Trả thắng qua thẻ, trả góp, chuyển khoản và thanh toán khi nhận hàng. Được kiểm tra hàng khi thanh toán. Thanh toán trả góp cho đơn hàng từ 3 triệu

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG


The Nob Coffee Miễn phí vận chuyển đơn 1kg cà phê hoặc trên 3.000.000đ. Các đơn hàng giá trị dưới 3.000.000đ, thời gian giao hàng và phí vận chuyển như sau:

Khu vực Giao hàng Phí giao hàng
Nội thành Hà Nội Giao 1-2H 29.000đ
Trong 24H 18.000đ
Ngoại thành Hà Nội Trong 24H 18.000đ
Các tỉnh phía Bắc 1-2 ngày 25.000đ
Các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên 2-3 ngày 35.000đ
Giao trong 3-5 ngày 27.000đ
Trung tâm Tp. Hồ Chí Minh Giao 1-2H 29.000đ
Trong 24H 18.000đ
Ngoại thành Tp. Hồ Chí Minh Trong 24H 18.000đ
Các tỉnh lân cận Tp. Hồ Chí Minh 1-2 ngày 25.000đ
Các tỉnh Nam Bộ 2-3 ngày 25.000đ

Với các đơn hàng cần vận chuyển hoả tốc, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ

THANH TOÁN LINH HOẠT


Thanh toán khi nhận hàng - COD

The Nob Coffee hỗ trợ thanh dịch vụ thanh toán khi nhận hàng với số tiền tối đa 3.000.000đ trên một đơn hàng. Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán và không phải chịu phí COD

Thanh toán chuyển khoản ngân hàng

Thanh toán thẻ tín dụng/ghi nợ

Thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng

Thanh toán trả góp cho đơn hàng từ 3 triệu đồng

Comandante C60 Baracuda là máy xay cà phê thủ công mới, mạnh mẽ, hiệu suất cao với thiết kế bộ lưỡi xay lớn nhất và tiên tiến nhất mà Comandante từng phát hành.

  • Lưỡi xay lớn hơn, hiệu quả hơn.
  • Cấu trúc liền khối mới làm từ một khối thép không gỉ duy nhất
  • Tay quay XL crank dài hơn và núm Big Joe lớn hơn,

 

Kích thước

19.5 x 20 x 6 cm

Trọng lượng

1018g

Chất liệu

Thép không gỉ nguyên khối, Polyme, Gỗ

Lưỡi xay

60mm, hợp kim thép không gỉ có hàm lượng nitơ cao được cấp bằng sáng chế

Khối lượng xay

40g/lần

Sản xuất tại

Đức

Phù hợp với

Espresso (xay mịn) đến French Press (xay thô)

Thương hiệu

Nhắc đến cối xay cà phê cầm tay thì thương hiệu Comandante chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với người yêu thích pha chế. Các cối xay của Comandante với thiết kế nhỏ gọn, vừa tay lại siêu bền, với vẻ ngoài cổ điển nên luôn luôn được săn đón bởi các tín đồ cà phê thủy công. Các phiên bản Comandante qua các năm không có sự thay đổi nhiều do hiệu năng và vật liệu làm lên cối đã rất xuất sắc trước đó. Tiếp nối phiên bản C40 MK4, Comandante C60 Baracuda là phiên bản cối xay mới nhất, được ra mắt năm 2024 với nhiều thay đổi đáng kể so với các phiên bản trước đó của hãng, từ ngôn ngữ thiết kế, lưỡi xay, tay cầm, mang lại trải nghiệm xay cà phê hoàn hảo hơn.

Comandante C60 Baracuda (2)

Lưỡi xay Baracuda trên Comandante C60

Comandante C60  được trang bị lưỡi xay lớn nhất và tiên tiến nhất trong số các máy xay Comandante (công suất cao hơn 2-3 lần), giúp xay đều và nhanh hơn. Lưỡi xay cực kỳ chính xác, được tạo ra bằng thép không gỉ hợp kim cao, hàm lượng nitơ cao với ma trận tinh thể martensitic mịn. Vật liệu và thiết kế lưỡi xay là kết quả đáng tự hào của nhiều năm nghiên cứu và phát triển của Comandante. C60 có lưỡi xay hình nón 60mm, trong khi lưỡi xay của C40 là khoảng 38mm. Điều này làm tăng diện tích bề mặt của lưỡi xay của C60, giúp máy xay hiệu quả hơn, xay cà phê nhanh hơn và đều hơn.

Hình dạng lưỡi xay đã được tối ưu hóa để đạt được công suất hạt tuyệt vời với mô-men xoắn trục khuỷu giảm và đồng thời mang lại độ đồng đều cao để có kết quả pha chế tốt nhất. C60 có lưỡi xay hình nón 60mm, trong khi lưỡi xay của C40 là khoảng 38mm. Điều này làm tăng diện tích bề mặt của lưỡi xay của C60, giúp máy xay hiệu quả hơn, xay cà phê nhanh hơn và đều hơn.

Comandante C60 Baracuda

Cấu tạo với chất liệu cao cấp

Comandante C60 Baracuda có thiết kế thân máy làm bằng thép không ghỉ, chắc chắn và an toàn với thực phẩm. Comandante C60 có một kết cấu thân máy liền khối mới, được phay và chế tạo từ một khối thép duy nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối và hiệu quả truyền động tối đa.

Phần đựng cà phê của Comandante C60 sử dụng polyme không chứa BPA đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nghiêm ngặt nhất. Những chất liệu chất lượng cao này được thiết kế để chịu được nhiều năm sử dụng liên tục. Mỗi máy xay Comandante C60 trang bị hai hũ đựng cà phê xay: làm bằng polyme trong suốt và màu hồng, có thể chứa được 40g cà phê và rất dễ dàng vệ sinh

Tay cầm của Comandante C60 được làm bằng gỗ sồi tiện dụng vừa đẹp mắt nhờ cấu trúc vân gỗ độc đáo và được chế tác từ các nghệ nhân từ Rừng Đen của Đức. Comandante C60 Baracuda còn được trang bị tay quay XL với núm Big Joe giúp xay mịn hơn. Núm điều chỉnh độ xay được làm bằng đồng thau

Máy xay được sản xuất tại Đức và nặng khoảng 1018 gram đảm bảo cấu trúc chắc chắn, vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn.

Comandante C60 Baracuda (3)

Điều chỉnh xay

Comandante C60 Baracuda được trang bị hệ thống điều chỉnh GX50 Gold Clix mới, đảm bảo độ chính xác đặc biệt và nhiều cài đặt xay. Hệ thống chỉnh cỡ xay trên Comandante cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn mọi phương pháp pha chế và khóa cài đặt xay ưa thích của bạn vào đúng vị trí, giúp bạn tận dụng tối đa cà phê rang của mình và lặp lại kết quả nhiều lần. Với hệ thống này, bạn có thể pha cà phê ngon trên toàn bộ các phương pháp pha chế, từ cài đặt thô cho cà phê lọc đến cài đặt siêu mịn cho espresso

Ren GX50 mịn của hệ thống truyền động Gold Clix cho phép điều chỉnh cài đặt xay siêu mịn. Với bước răng dọc là 41,6μm mỗi lần nhấp, kết quả thay đổi đối với kích thước hạt mục tiêu của bạn là khoảng 21μm mỗi lần nhấp. Với việc bổ sung tay quay XL crank dài hơn và núm Big Joe lớn hơn, cà phê của bạn được xay một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không cần tốn nhiều công sức so với cối xay thế hệ trước.

Comandante-C60-Baracuda-Burrs-6

Xuất sắc và đa năng cho hầu hết phương pháp pha chế

Sự lung lay của trục và khung bên trong gây ảnh hưởng đến rất nhiều chất lượng xay của máy xay giá rẻ trên thị trường hoàn toàn không xuất hiện trên Comandante C60. Comandante C60 ổn định không chỉ ở các mức xay thô như Pour-over, Cold Brew mà còn thể hiện tốt khi xay mịn cho Espresso. Cơ chế chỉnh cỡ xay với 21 micron/click. với khả năng tinh chỉnh của cối, Comandante C60 đa năng và xuất sắc với hầu hết các phương pháp pha chế, từ mịn (Espresso) đến thô (French Press, Cold brew,… )

Một bộ máy xay cà phê tay Comandante C60 Baracuda bao gồm:

  • 01 Thân máy
  • 01 Tay quay và Núm gỗ (Crank – Knob)
  • 02 hũ đựng cà phê: 1 hũ t màu hồng  và 1 hũ đựng  trắng trong
  • 01 Nắp đậy hũ đựng cà phê
  • 01 Sách hướng dẫn sử dụng

Comandante C60 Baracuda 2

Lưu ý khi sử dụng cối Comandante C60 Baracuda:

Quý khách hàng không tháo hoặc điều chỉnh hoặc tháo ba con vít dưới cối xay. Ba con vít này đã được hiệu chỉnh để giữ 2 lưỡi xay trong và ngoài đồng trục với nhau ở mức độ tối đa, nên việc tự điều chỉnh sẽ dấn đến sự mất ổn định của cối, giảm chất lượng và hiệu suất xay cà phê.

Không vệ sinh cối bằng nước. Cấu trúc cối với nhiều bộ phận vòng bi, ốc vít sẽ bị ảnh hưởng nếu tiếp xúc với nước trong thời gian dài. Vệ sinh cối xay thường xuyên để đảm bảo hiệu suất tối ưu.

Chính sách bảo hành:

Cối xay cà phê Comandante C60 Baracuda được bảo hành trong 1 năm kể từ ngày nhận hàng.

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Bạn cũng sẽ quan tâm

Whatsapp Zalo Chat
Chat cùng The Nob WhatsApp A line styled icon from Orion Icon Library.